29/9/53

ราคา I Phone 4


  
iPhone 4 คงเป็นมือถือที่ใคร ๆ หลายคนรอวันเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อ รวมทั้งผมด้วย ณ วันนี้เราจะได้ยลโฉมเจ้า iphone 4 ในประเทศไทยอย่างแท้จริง ซึ่งหลาย ๆ คนก็มีค่ายที่ตัวเองเลือกไว้แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อค่ายไหน ผมก็มีราคาของค่ายที่นำเจ้า iphone 4 มาขาย ไม่ว่าจะเป็นค่าย Ais,Dtac,truemove ก็นำมาประชันอย่างไม่มีใครยอมถอย ซึ่งผมได้ข้อมูลของค่าย Ais มาเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงขอลงเพิ่มหน่อย ส่วนค่ายอื่น ๆ ก็อดใจรอก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจะพยายามหาข้อมูลมาให้ได้มากที่สุด เพื่อที่แฟนของ Blog ผม(มีป่าวหว่า ?)จะได้รับข้อมูลที่ไม่ตก trend ครับ ผมก็เกริ่นมาพอสมควรแล้ว ไปดูราคา ipHone 4 กันดีกว่า

ราคา iphone 4 ของ Dtac


iphone 4 price by dtac



ราคา iphone 4 ของ Truemove

iphone 4 price by truemove



ราคา iphone 4 ของ Ais และ package ราคารายเดือน



 iphone 4 price by truemove



รายละเอียดของค่าย ais
1.เราสามารถซื้อเครื่องเปล่าได้
2.ไม่จำเป็นต้องเลือกแพ็คเก็จสุดโหด ทั้ง 3 ที่ออกมา เราสามารถเลือกแพ็คเก็จอื่นของ ais ได้ที่งาน
3.ถ้ามีเบอร์ของ ais อยู่แล้ว และอยากใช้เบอร์เดิม ให้นำซิมการ์ด + สำเนาบัตรประชาชนไปในงานด้วย ทาง บ.จะเปลี่ยนซิมใหม่แต่เบอร์เดิมให้
***หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทร 1175 cell center ais ****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น