29/9/53

Msn Plus วิธีสร้างเสียงสื่ออารมณ์

สำหรับคนที่ใช้ msn plus นะครับ ถ้าไม่ได้ใช้ โหลดได้ที่ http://msgplus.net/

ขั้นแรกคือ เปิดหน้าต่างคู่สนทนาเรามาก่อนครับ ในที่นี้ผมกำลังสนทนากับเพื่อนอยู่






กดที่รูปลำโพง



ทำตามรูปเลยครับ คลังเสียง





ในกรณีนี้ผมยกตัวอย่างการนำเสียงจาก ไฟล์เพลง ของเรานะครับ แนะนำ .mp3


....//// กดเสร็จแล้วมันจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กดต่อไป

แล้วจะได้ดังรูป




เลือกไฟล์เพลง ในที่นี้ผมเลือก From the inside จาก LP (Linking Park)

ไม่อยากบรรยายละ ทำตามภาพครับผม

(ถ้ามีอะไรขึ้นมาโดยไม่ได้ให้เราตั้งค่าแนะนำให้กด ต่อไปๆ)






ถึงเวลาแล้วววว




ถ้า อยากได้ความยาวในการส่งเสียงแทนอารมณ์เยอะๆ แนะนำให้เลือก คุณภาพ:ปานกลาง  แต่หากคุณต้องการคุณภาพเสียงสูงก็ย่อมได้ แต่จะได้เวลาแค่ 8 วินาที...




ทำตามสัญชาตญาณของคุณไปเรื่อยๆในการตั้งค่า (ไม่อยากหรอก แต่ผมขี้เกียจเซฟน่ะ : P )


เสร็จแล้ว

เวลาจะใช้งานตามรูป





กดเสร็จแล้ววว !!


จะมีเสียงขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น